Chào mừng đến với Chính sách Bảo hành của Higold, nơi thể hiện cam kết tuyệt đối về sự tin cậy và chất lượng. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách không chỉ những sản phẩm nội thất đẳng cấp mà còn sự hỗ trợ toàn diện qua các chế độ bảo hành chính hãng. Chính sách này không chỉ đảm bảo sự an tâm khi sử dụng mà còn định hướng rõ ràng về những quyền lợi quý khách sẽ được hưởng khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.

Thời hạn Bảo hành

Phạm Vi và điều kiện Bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành

– Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành

– Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất

– Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua 

– Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa thay thế phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất

– Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường – Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…

Hình thức bảo hành 

– Higold sẽ tiến hành bảo hành đổi mới các sản phẩm đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất gây ra

– Sửa chữa, thay thế miễn phí linh kiện nhỏ của sản phẩm

Quy Trình Yêu Cầu Bảo hành

Để yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh liện lạc cung cấp trên website của Higold. Quý khách cần cung cấp thông tin về sản phẩm, số phiếu bảo hành (nếu có), và mô tả chi tiết về vấn đề gặp phải.

Điều Khoản và Điều Kiện

Liên Hệ

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách Bảo hành của Higold, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

Higold luôn mong muốn mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng với các sản phẩm phụ kiện nội thất của chúng tôi.

 

không copy được