Chào mừng đến với Chính sách Bảo hành của Higold, nơi thể hiện cam kết tuyệt đối về sự tin cậy và chất lượng. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách không chỉ những sản phẩm nội thất đẳng cấp mà còn sự hỗ trợ toàn diện qua các chế độ bảo hành chính hãng. Chính sách này không chỉ đảm bảo sự an tâm khi sử dụng mà còn định hướng rõ ràng về những quyền lợi quý khách sẽ được hưởng khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.
Thời hạn Bảo hành
- Cam kết cung cấp chế độ bảo hành chính hãng cho tất cả các sản phẩm phụ kiện nội thất được công ty TNHH Higold Hardware Việt Nam phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Thời hạn bảo hành có thể khác nhau cho từng sản phẩm cụ thể và được xác định rõ ràng trong mỗi phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm
- Các sản phẩm Higold sẽ được bảo hành cụ thể theo quy định sau:
- Bảo hành 60 tháng với ray trượt liên quan đến kết cấu và chức năng sản phẩm·
- Bảo hành vĩnh viễn với inox 304 ·
- Bảo hành 24 tháng với inox 201 ·
- Bảo hành 60 tháng với hợp kim nhôm·
- Bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm thùng rác và thùng gạo
- Bảo hành 12 tháng đối với các linh kiện, phụ kiện khác
Phạm Vi và điều kiện Bảo hành
- Toàn bộ các sản phẩm phân phối chính hãng được bảo hành phải kèm theo hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho hợp lệ
- Bảo hành với các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành
– Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành
– Do khách hàng dùng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
– Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
– Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa thay thế phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất
– Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường – Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…
Hình thức bảo hành
– Higold sẽ tiến hành bảo hành đổi mới các sản phẩm đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất gây ra
– Sửa chữa, thay thế miễn phí linh kiện nhỏ của sản phẩm
Quy Trình Yêu Cầu Bảo hành
Để yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh liện lạc cung cấp trên website của Higold. Quý khách cần cung cấp thông tin về sản phẩm, số phiếu bảo hành (nếu có), và mô tả chi tiết về vấn đề gặp phải.
Điều Khoản và Điều Kiện
- Bảo hành chỉ áp dụng khi có phiếu bảo hành hợp lệ và các điều kiện bảo hành không bị vi phạm.
- Higold có quyền điều chỉnh và thay đổi chính sách bảo hành mà không cần thông báo trước.
Liên Hệ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách Bảo hành của Higold, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:
- Email: higoldhome86@gmail.com
- Hotline: 0365426182
- Địa chỉ:Căn 10,11 Sunrise C, KDT The Manor Central Park, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Fanpage: Higold Vietnam
Higold luôn mong muốn mang đến cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng với các sản phẩm phụ kiện nội thất của chúng tôi.