Tầm Nhìn Của Higold: Trung Tâm Phụ Kiện Nội Thất Đẳng Cấp Thế Giới
- Doanh Nghiệp Tiên Phong: Higold đang từng bước dẫn đầu trong ngành công nghiệp phụ kiện nội thất. Chúng tôi liên tục tạo ra sự đột phá về phát triển, sản xuất, quản lý, tiếp thị và các lĩnh vực khác. Khẳng định vị trí vững chắc trên bản đồ phân phối tại châu Á nói riêng và thế giới nói chung.
- Đẳng Cấp Thế Giới: Sản phẩm, thương hiệu, thị trường và nhân tài của Higold được toàn cầu hóa, với tầm nhìn chiến lược bao phủ toàn thế giới.
- Nội Thất Gia Đình: Chúng tôi cung cấp mọi danh mục phụ kiện liên quan đến nội thất gia đình và đồ gỗ ngoài trời, mang đến sự đa dạng và chất lượng cho không gian sống của bạn.
- Trung Tâm Sản Xuất: Higold xây dựng một mạng lưới tiếp thị đa dạng – đa kênh, bao gồm cả trên biển, trên bộ và trên không. Chúng tôi tập trung vào ngành công nghiệp chính là phát triển phụ kiện chức năng, đồng thời liên tục ươm tạo và tích hợp các hoạt động kinh doanh mới.
Sứ Mệnh: Phấn Đấu Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống Con Người
Higold luôn được thúc đẩy bởi sự đổi mới, với hiểu biết sâu sắc về mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn của người dùng. Chúng tôi không ngừng đáp ứng mong muốn của mọi người về cuộc sống chất lượng cao thông qua thiết kế và đổi mới sản phẩm.
- Hướng Tới Khách Hàng: Chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng để phục vụ cho những vị khách hàng quan tâm đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống, khiến cuộc sống tốt đẹp hơn.
- Phong Cách Đẳng Cấp: Mang đến phong cách đẳng cấp và thời thượng cho mọi không gian, tối ưu hóa trải nghiệm sinh hoạt cho mỗi gia đình
Giá Trị Cốt Lõi: Đổi Mới, Thử Thách, Kiên Trì
- Đổi Mới: Không ngừng học hỏi và sáng tạo, luôn cải tiến để vươn tới những tầm cao. Chỉ thông qua đổi mới, Higold mới có thể duy trì vị thế ổn định trong thị trường luôn thay đổi.
- Thử Thách: Không chấp nhận những điều tầm thường, không sợ khó khăn và mạnh mẽ hơn khi gặp thử thách. Chỉ bằng cách không ngừng thử thách, Higold mới có thể vượt qua chính mình và đối thủ.
- Kiên Trì: Tập trung vào mục tiêu, kiên trì và không bao giờ bỏ cuộc. Luôn tâm huyết làm tốt việc quan trọng, với châm ngôn “mài dao mười năm”.
Khẩu Hiệu Của Higold: Higold, Higold, Luôn Đạt Những Tầm Cao Mới!
Đam mê không giới hạn, không bao giờ thỏa mãn, không ngừng theo đuổi những đỉnh cao mới và sự siêu việt. Đam mê là tuổi trẻ và sức sống bất tận, là sự diễn giải của tương lai.
Triết Lý Kinh Doanh Của Higold
1. Định Vị Thương Hiệu:
Độc đáo và chất lượng, luôn mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
2. Triết Lý Kinh Doanh:
Phải giữ vai trò tiên phong tuyệt đối. Khi bước vào một ngành mới, chúng tôi tự tin, quyết tâm và kiên nhẫn để từng bước phát triển và trở thành người dẫn đầu ngành.
3. Triết Lý Quản Lý:
-
- Triển Vọng Thị Trường: Thị trường có thể được tạo ra, càng suy thoái thì cơ hội tấn công càng lớn.
- Khái Niệm Thiết Kế: Thiết kế là để đổi mới. Nhưng những sự thay đổi bình thường trong thiết kế không được xem là đổi mới. Chỉ những sáng tạo đột phá so với bản gốc mới là đổi mới đúng nghĩa.
- Khái Niệm Chất Lượng: Chúng tôi chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, chú ý đến từng chi tiết, phấn đấu đạt đến sự xuất sắc. Chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo và coi danh tiếng lâu dài là mục tiêu cuộc sống của doanh nghiệp.
- Quan Điểm Ra Quyết Định: Đưa ra quyết định cẩn thận nhưng cho phép thử và sai ở mức vừa phải; hành động thận trọng nhưng không quá bảo thủ.
- Khái Niệm Thực Thi: Hiệu quả là tôn chỉ hàng đầu. Chúng tôi chỉ hướng đến kết quả, luôn tìm kiếm phương pháp để thành công, không bào chữa cho thất bại.
- Khái Niệm Dịch Vụ: Tập thể Higold luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, mọi vấn đề của khách hàng cũng chính là vấn đề chúng tôi muốn giải quyết. Chúng tôi tập trung vào sự hài lòng của khách hàng đã và đang trải nghiệm sản phẩm, cố gắng hết sức để xứng đáng 100% với sự ưu ái của mọi người tiêu dùng 5 châu
4. Khái Niệm Nhân Tài:
-
-
- Tầm Nhìn Toàn Cầu: Phá vỡ cách tiếp cận truyền thống trong tuyển dụng, đề bạt người có năng lực, mạnh dạn tuyển dụng người trẻ.
- Sức Sống và Niềm Đam Mê: Đam mê là tầm nhìn, sự tiến bộ, lòng can đảm và tinh thần chiến đấu. Đam mê là sự siêu việt, sức trẻ và sức sống vô tận. Tương lai của thương hiệu nói riêng và ngành sản xuất nói chung được thay đổi bằng sự đam mê của mỗi cá nhân.
- Khái Niệm Đội: Tìm kiếm điểm chung trong khi bảo lưu những khác biệt, giao tiếp trung thực và đồng hành cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Không có cá nhân hoàn hảo, chỉ có một đội hoàn hảo. Chỉ có sức mạnh của tập thể mới tạo nên điều kỳ diệu.
-
Kết Luận
Văn hóa Higold thể hiện sự mạnh mẽ, sự kiên cường và sự xông pha không ngại thử thách. Chúng tôi luôn theo đuổi sự xuất sắc và không ngừng tạo ra những tầm cao mới. Hãy đến với Higold để khám phá và trải nghiệm những sản phẩm phụ kiện nội thất đỉnh cao, mang đến không gian sống hiện đại và sang trọng cho gia đình bạn!